เกาะแสมสาร

เกาะแสมสาร เกาะที่มีความงดงามทางท้องทะเลและชายหาด ทรัพยากรณ์บนเกาะแสมสารยังคงไว้ซึ่งความอุดมสมบูรณ์ ชายหาดรอบเกาะขาวละเอียด น้ำทะเลสีใสคราม ชายหาดอันเป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวได้แก่ หาดเทียนอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะ และ หาดลูกลมอยู่ทางทิศเหนือของเกาะ ทั้งสองหาดอยู่ไม่ไกลกันมากนักมีรถสองแถวบริการรับส่งฟรีระหว่างทั้งสองหาด เกาะแสมสารเป็นเกาะที่มีความหลากหลายทางระบบนิเวศน์ มีเส้นทางศึกษาธรรมชาติสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจความหลากหลายของระบบนิเวศน์บนเกาะ เกาะแสมสารมีกิจกรรมน่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยว อาทิเช่น กิจกรรมดำน้ำ ชมความงดงามของแนวปะการังที่ขึ้นชื่อว่าสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งในทะเลตะวันออก กิจกรรมนั่งเรือท้องกระจก นักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นความงดงามของปลาทะเลหลากสายพันธุ์และ แนวปะการังใต้ท้องทะเลรอบเกาะและกิจกรรมปั่นจักรยานชมวิวธรรมชาติซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับสมาชิกในครอบครัว 

แผนที่ประทับใจรีสอร์ทและสถานที่เที่ยวสัตหีบละแวกใกล้เคียง

  • หาดทรายแก้ว1.jpg
    แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของสัตหีบ ชายหาดทรายเนียนขาวทอดยาว 1700 เมตร ผืนหาดสวยงามน้ำทะเลใสสะอาด คงความเป็นธรรมชาติ โอบล้อมด้วยขุนเขาอุดมด้วยต้นไม้เขียวขจี ซึ่งได้รับการอนุลักษณ์โดยกรม...

  • หาดเตยงาม.jpg
    หาดเตยงาม หรืออีกชื่อหนึ่งคือ อ่าวนาวิก ตั้งอยูในกองบัญชาการนาวิกโยธิน หาดทรายสีขาวทอดยาว น้ำทะเลใส สะอาด เวลาน้ำรดยังสามารถ เดินไปเกาะไก่เตี้ย ที่สามารถมองเห็นได้จากชายฝั่งทะเล นอ...

  • หาดนางรำ3.jpg
    อีกหนึ่งชายหาดยอดนิยมสำหร้บชาวไทยและต่างชาติ ไม่แพ้หาดอื่นๆในสัตหีบ บริเวณชายหาดเรียงรายด้วยต้นไม้ดูร่มรื่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ร้านอาหาร ห้องอาบน้ำจืด พร้อมมีเสื่อและเตีย...

  • หาดดงตาลสัตหีบ2.jpg
    เที่ยวทะเลสัตหีบ ที่เที่ยวสัตหีบ อ่าวดงตาลสัตหีบ อีกหนึ่งชายหาดน่าเที่ยวในสัตหีบ อยู่ใกล้กับประทับใจรีสอร์ทขับรถเพียงไม่กี่นาที ชายหาดอยู่ในพื้นที่การดูแลของกองเรือยุทธการ ในฐานทัพ...

  • หาดกินนรีสัตหีบ.jpg
    หาดกินรีหรือหาดขลอด อีกหนึ่งชายหาดน่าเที่ยวในสัตหีบ อยู่เลยทางเข้าสนามบินอู่ตะเภามาไม่ไกล ตั้งอยู่ในเขตกองพันสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก สังเกตุเห็นโดยง่ายมีรถถังจอดเป็นสัญญลักษณ์หน้าทางเข...

  • เกาะขาม.jpg
    เกาะขามนับเป็นอุทธยานใต้ทะเลสำคัญ ของอ่าวไทย เนื่องด้วยรอบๆ เกาะเต็มไปด้วยแนวปะการัง ดอกไม้ทะเล และปลาสวยงามหลากหลายพันธุ์ซึ่งได้รับการอนุรักษ์อย่างจริงจังจากกองทัพเรือ จึงนับเป็นส...

  • ฟาร์มปลาการ์ตูน.jpg
    ฟาร์มปลาการ์ตูน หรือ เพอคูล่าฟาร์ม ( Percula Farm ) แหล่งเพาะพันธุ์เลี้ยงและขยายพันธุ์ปลาการ์ตูนหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ ปลาการ์ตูนแดง ปลาการ์ตูนดำ ปลาการ์ตูนลายปล้อง และ เจ้าปลาการ์...

  • สวนนงนุช5.jpg
    สวนนงนุช นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยว อันดับต้นๆ ของประเทศไทยถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสวนพฤกษศาสตร์ ที่สวยสิบอันดับแรกของโลก ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 1,700 ไร่ เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ...

  • Legend Siam.jpg
    Legend Siam สัตหีบ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ สถานที่จัดงานดนตรีระดับโลกที่เพิ่งผ่านไปอย่าง Rolling Loud เนื้อที่กว้างถึง 164ไร่ ภายในยิ่งใหญ่อลังการด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทยอันวิจิตร มีร้านคา...

  • คาเฟ่อเมซอนสัตหีบ.jpg
    คาเฟ่อเมซอนสัตหีบ ร้านกาแฟอเมซอนติดหาดของแท้แบบไม่มีถนนขั้นกลาง คาเฟ่สไตล์โมเดิร์นวิวทะเลแบบไม่มีอะไรมาบดบัง บรรยากาศภายในร้านตกแต่งเรียบหรู ใครอยากหาคาเฟ่ถ่ายรูปวิวทะเลสวยๆ แบบทุก...

  • เขาแหลมปู่เจ้าสัตหีบ9.jpeg
    เขาแหลมปู่เจ้าอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวสำคัญของอำเภอสัตหีบ เขาแหลมปู่เจ้าตั้งอยู่ภายในฐานทัพเรือสัตหีบ สามารถเข้าออกได้สองทางได้แก่ ทางฐานทัพเรือผ่านหาดม้าน้ำลัดเลาขึ้นตามไหล่เขา และ เ...

  • พระพุทธรูปเขาชีจรรย์4.jpg
    พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ของอำเภอสัตหีบ เป็นพระพุทธรูปแกะสลักด้วยเลเซอร์ บนหน้าผาใหญ่ ณ บริเวณเขาชีจรรย์ แกะสลักเป็นลักษณะ พระพุทธรูป ประทับนั่งปา...

  • วัดญาณสังวราราม เป็นวัดอารามหลวงประจำรัชกาลที่ 9 พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช สร้างเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 5 รอบ เมื่อปี 2523 ภายในวัดมีเนื้อที่กว้างใหญ่...

  • วิหารเซียน2.jpg
    ลวิหารเซียน หรือ อีกชื่อหนึ่งคือ อเนกกุศลศาลา มีชื่อเป็นภาษาจีนเรียกว่า "ต้า ผู่ อี้" แปลเป็นไทยว่า สถานที่บรรยากาศดั่งสวงสวรรค์ รูปทรงเป็นวิหารทรงจีน 3 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื่อที่ 7 ไ...

  • ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ที่พักสัตหีบ99.jpeg
    ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค สถานที่เที่ยวใกล้อ่างเก็บน้ำห้วยตู้ อำเภอสัตหี่บ เป็นหนึ่งในลิสสถานที่ท่องเที่ยวเมื่อเริ่มขับเข้ามายังอำเภอสัตหีบ เนื้อที่กว้างขวางถูกปรับภูมิทัศน์เป็นสถานที่ปล...

  • เรือรบหลวงจักรี.jpg
    เรือรบหลวงจักรีนฤเบศร เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ของสัตหีบที่พลาดไม่ได้ หากมองลำเรือจากด้านนอก มีลักษณะสูงเด่น มีความยาวเที่ยบเท่า 2 สนามฟุตบอล เรือจอดเทียบท่าที่ท่าเรือจุก...

  • วิหารหลวงพ่อดำ.jpg
    วิหารหลวงพ่อดำ ตั้งอยู่ในตำบลแสมสาร สัตหีบ เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่ชาวบ้านชาวแสมสาร เนื่องจากภายในวิหารจตุรมุขเป็นที่ประดิษฐาน หลวงพ่อดำ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์องค์สีทองสูง 4 เมตร...

  • ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล1.jpg
    ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เป็นสถานที่อนุรักษ์ อนุบาลเต่าทะเลของสัตหีบ หลักๆ มีอยู่ได้กัน 2 สายพันธุ์ได้แก่ เต่ากระ และ เต่าตะนุ เนื่องจากปัจจุบันเต่าทะเลไทยมีแนวโน้มลดจำนวนลงไปเป...

  • หาดน้ำใส ที่พักสัตหีบ โรงแรมสัตหีบ.jpg
    หาดน้ำใส หนึ่งในชายหาดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของสัตหีบ หน้าหาดกว้าง ชายหาดขาวละเอียดทอดยาว 600 เมตร น้ำทะเลที่หาดนี้ใสสมชื่อ วิวทิวทัศน์บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบน่าพักผ่อน เหมาะกับกา...

  • หาดสอ32.jpg
    หาดสอสัตหีบ อีกหนึ่งชายหาดสวยงามในอำเภอสัตหีบ ใกล้ตัวเมือง ชายหาดอยู่ในกรมสรรพวุธทหารเรือ หาดสอสัตหีบอีกหนึ่งชายหาดที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ชายหาดไม่ยาวมาก หาดทรายขาว...
Visitors: 645,201